Công ty cổ phần Đường bộ 232 - Uy tín trên mỗi công trình

- Công ty cổ phần Đường bộ 232 là doanh nghiệp chuyên quản lý, bảo trì đường bộ. Với nhiệm vụ chính là duy tu bảo dưỡng, bảo trì đường bộ, thực hiện công tác đảm bảo giao thông trên các tuyến Quốc lộ: 2, 2C, 3B, 2D, 280 địa phận tỉnh Tuyên Quang; Quốc lộ 70 Địa phận Phú Thọ; Quốc lộ 34 tỉnh Cao Bằng; Quốc lộ 280 tỉnh Hà Giang; Thi công xây dựng, sửa chữa các công trình giao thông trên địa bàn các tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng.

Công ty cổ phần Đường bộ 232, tổ 1, phường An Tường (TP Tuyên Quang).

Với truyền thống hơn 35 năm làm công tác quản lý, duy tu bảo dưỡng, đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến quốc lộ, với sự quyết tâm cao, sự đoàn kết nhất trí của Ban giám đốc đã xây dựng Công ty thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh. Công ty luôn duy trì tốt công tác sửa chữa thường xuyên, đảm bảo cho tuyến đường luôn thông suốt, an toàn. Hệ thống an ninh đầy đủ, hành lang đường bộ được giữ vững không để lấn chiếm; đảm bảo giao thông khi có thiên tai xảy ra trên địa bàn.

Công ty đã đầu tư 2 trạm trộn bê tông nhựa nóng công suất 60 tấn/giờ và 100 tấn/giờ; 2 dây chuyền thi công rải bê tông nhựa nóng và nhiều thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu nhằm phục vụ thi công các công trình có mức độ phức tạp, yêu cầu cao.

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Phẩm, Giám đốc Công ty cổ phần Đường bộ 232 được UBND tỉnh tặng Bằng khen năm 2023.

Công ty đã đề ra nhiều giải pháp xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Ban Giám đốc Công ty luôn nắm bắt tâm tư nguyện vọng, điều kiện, hoàn cảnh của cán bộ, nhân viên để kịp thời giải quyết, luôn quan tâm đến các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm cho cán bộ, công nhân viên, người lao động.

Hiện nay, Công ty có 173 cán bộ công nhân viên làm việc tại 3 phòng nghiệp vụ và 8 đơn vị trực thuộc. Trong đó, có 38 cán bộ có trình độ đại học, 5 cán bộ có trình độ trung cấp, cao đẳng; còn lại là công nhân có chứng chỉ tay nghề thợ bậc cao.

Ông Nguyễn Ngọc Phẩm, Giám đốc Công ty cổ phần Đường bộ 232 cho biết, trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, ông cùng toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty đã đoàn kết, chung sức, đem hết trí tuệ, khả năng và nhiệt huyết của mình để xây dựng và phát triển Công ty. Công ty luôn nhận được sự tin tưởng của các cấp, các ngành, trúng thầu nhiều công trình có giá trị hàng tỷ đồng. Cùng với đội ngũ cán bộ, kỹ sư có kinh nghiệm đã rút ngắn thời gian thi công, đưa công trình hoàn thành đúng tiến độ đưa vào sử dụng.

Công ty cổ phần Đường bộ 232 thi công công trình đường giao thông DT 176, huyện Mèo Vạc (Hà Giang).

Năm 2021, doanh thu của Công ty đạt 93 tỷ đồng thì các năm 2022 và 2023 đạt hơn 100 tỷ đồng, nộp Ngân sách Nhà nước từ 4 -5 tỷ đồng/năm. Thu nhập bình quân người lao động trong công ty đạt từ 8,5 triệu đồng/người/tháng. Hàng năm, Công ty tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội với tổng số tiền trên 100 triệu đồng.

Với những đóng góp tích cực, Công ty cổ phần Đường bộ 232 và cá nhân ông Nguyễn Ngọc Phẩm đã được tặng thưởng nhiều giấy khen, bằng khen của tỉnh. Những phần thưởng chí là sự động viên để ông cùng tập thể cán bộ, người lao động Công ty luôn nỗ lực phấn đấu, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những năm tiếp theo.                                                                         

   Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục